Cảnh báo nguy hiểm khi không sử dụng túi hút ẩm bằng than hoạt tính

Những túi hút ẩm vôi dùng để bảo quản các gói thực phẩm tưởng chừng như vô hại lại đang gây hoang mang dư luận vì sự cố phát nổ khi cho vào nước. Để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như đạt hiệu quả cao nhất trong bảo quản sản phẩm, các chuyên gia khuyên bạn nên dùng túi hút ẩm bằng than hoạt tính.

Ngày đăng: 17-02-2016

5,145 lượt xem

Gần đây dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng khi biết tin một cháu trai người Giang Tây, Trung Quốc bị mù vĩnh viễn do nghịch túi hút ẩm với nước thì lại bị sốc khi gần đây lại có một cậu bé 8 tuổi cũng ở Trung Quốc sắp rơi vào cảnh mù lòa vĩnh viễn vì hoàn cảnh tương tự

Khi không sử dụng túi hút ẩm bằng than hoạt tính , bạn có nguy cơ phải đối mặt với các sát thủ ẩn mình trong “ gói hút ẩm bằng vôi sống”

Khi không sử dụng túi hút ẩm bằng than hoạt tính , bạn có nguy cơ phải đối mặt với các sát thủ ẩn mình trong “ gói hút ẩm bằng vôi sống”

Theo đó, cha mẹ cậu bé đã gửi cháu sang nhà ông bà chơi vào ngày Chủ Nhật. Chìu ý cháu, ông bà Giang đã vui vẻ để cậu bé mua rất nhiều đồ ăn vặt yêu thích ở siêu thị

Về đến nhà, khi ông bà Giang đang ở bên ngoài phòng khách làm việc,  bỗng giật mình nghe tiếng khóc thét của cháu trai. Chạy vào phòng khách thì thấy cháu đang lấy tay che mắt khóc ròng, xung quanh vương vãi chai nước và gói hút ẩm thức ăn đã nổ tung.

Ông bà hoảng hốt lập tức đưa cháu đến bệnh viện. Mặc dù đội ngũ bác sĩ đã tận sức chữa trị nhưng một bên mắt của bé có khả năng bị mù vĩnh viễn vì bị chất kiềm ăn mòn nên không thể phục hồi, phần mặt bên phải sưng đỏ tróc da. Nguyên nhân túi hút ẩm mà cậu bé bỏ vào nước đã nổ tung bắn chất vôi vào mắt cậu.

Túi hút ẩm bằng than hoạt tính hoàn toàn khác so với túi hút ẩm bằng “vôi sống phát nổ”

Túi hút ẩm bằng than hoạt tính hoàn toàn khác so với túi hút ẩm bằng “vôi sống phát nổ”

Cậu bé kể lại sau khi ăn xong túi bim bim, vì muốn có trò mới mẻ để chơi nên đã thả gói túi hút ẩm vào chai nước uống. Không ngờ chai nước nổ tung và bắn vào mắt cậu khiến chúng trở nên bỏng rát và đau đớn.

Nguyên nhân là do chất trong các túi hút ẩm này là vôi với thành phần chủ yếu là Ca(OH)2. Sau khi chất hút ẩm vôi gặp nước sẽ phản sinh phản ứng nhiệt rất nhanh gây nổ trong chai nước. Ngoài ra vôi còn có tính ăn mòn nên khi ăn phải sẽ bị cháy trực tràng, bỏng da, rất nguy hiểm

Túi hút ẩm bằng than hoạt tính với thành phần 100% là than, tuyệt đối an toàn khi cho vào nước hay khi nuốt phải

Túi hút ẩm bằng than hoạt tính với thành phần 100% là than, tuyệt đối an toàn khi cho vào nước hay khi nuốt phải

Để bảo quản bánh kẹo và thực phẩm khô ráo, các công ty thực phẩm thường sử dụng “ gói hút ẩm” với thành phần chủ yếu là Canxi Oxit ( CaO- Vôi sống) do độ hút ẩm tốt, giá rẻ và an toàn với thực phẩm. Bao bì túi hút ẩm thường ghi những cảnh báo như : Chất chống ấm không ăn được, Không được xé, Tránh xa tầm tay trẻ em, Bỏ ngay vào sọt rác…

Tuy nhiên đối với những đứa trẻ nghịch ngợm chưa biết đọc thì những túi hút ẩm vôi này mang đến những tai nạn tiềm ẩn không lường trước được. Ngoài sự cố nêu trên, đã có nhiều trẻ nhỏ phải đi tẩy ruột, bỏng mắt, miệng… khi xé và ăn hóa chất hút ẩm bên trong.

Than hoạt tính được sử dụng nhiều trong y tế như một chất khử độc, hút ẩm cực hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người dùng

Túi hút ẩm bằng than hoạt tính sẽ xóa tan hoàn toàn các nguy cơ tai nạn tiềm ẩn. Với thành phần hút ẩm 100% là than được hoạt hóa. Than hoạt tính được sử dụng nhiều trong y tế như một chất khử độc, hút ẩm cực hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người dùng.  Những gói hút ẩm này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng kể cả khi vô tình nuốt phải bột than trong túi.

Để những khách hàng thân yêu của bạn không phải lo lắng vì những “ gói hút ẩm nguy hiểm” cũng như nâng tầm thương hiệu của công ty lên tầm cao mới, hãy sử dụng túi hút ẩm bằng than hoạt tính trong các sản phẩm của bạn.

Nếu bạn có thắc mắc gì về túi hút ẩm bằng than hoạt tính này và có nhu cầu sử dụng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

COCO AC than hoạt tính 100% đã hoạt hóa

Gọi 0933 296 703 - 028 668 37 253 mua than hoạt tính ngay hôm nay!

Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh mọi yêu cầu từ Quý doanh nghiệp

 

Sản phẩm than hoạt tính COCO AC

HƯỚNG DẪN 2 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐÚNG THAN HOẠT TÍNH CHẤT LƯỢNG

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ tư vấn

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    0989 488 253

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    028 668 37 253

  • Call /Zalo

    0933 296 703

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,047,261

Đang online1

Call Hotline: 0933 296 703