Cảnh báo sản phẩm gỗ/nhựa gia dụng không có túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi

Người tiêu dùng từ lâu luôn phải chịu đựng mùi hôi của đồ nhựa/gỗ/giày dép khi bước vào cửa hàng tìm mua các sản phẩm này. Nhưng hôm nay! Chuyên gia COCO AC đã có giải pháp khử mùi 100% dành cho sản phẩm nhựa gia dụng/gỗ/giày dép: túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi.

Ngày đăng: 11-11-2015

4,726 lượt xem

Từ năm 2015, tất cả các sản phẩm nhựa gia dụng nhập khẩu/xuất khẩu đi nước ngoài quy định bắt buộc phải có túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi, điều mà có thể nói hàng nội địa Việt Nam vẫn chưa làm được. Chính vì vậy, trong các siêu thị lớn, bạn sẽ chỉ thấy hàng ngoại mới có túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi.

Đây chính là 1 điểm khác biệt lớn, 1 tiêu chí mới mà người tiêu dùng sử dụng để so sánh và cân nhắc giữa rất nhiều thương hiệu nhựa gia dụng/gỗ/giày dép. Nghiễm nhiên, sản phẩm nào có kèm túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi thì bày tỏ được rằng công ty sản xuất ấy rất trân trọng sức khỏe của người tiêu dùng.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi ưu tiên chọn mua đồ gỗ/nhựa gia dụng/giày dép có kèm túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi
Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi ưu tiên chọn mua đồ gỗ/nhựa gia dụng/giày dép có kèm
túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi

 

1. Không có túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi, sản phẩm nhựa gây mùi rất khó chịu

Đồ gia dụng bằng nhựa rất được yêu thích do có nhiều ưu điểm hơn so với các chất liệu khác. Bát đĩa từ nhựa được lựa chọn sử dụng do giá thành rẻ, không lo rơi vỡ. Hơn nữa, nó còn được nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn vì an toàn và bền bỉ.

Các mẹ nội trợ rất hiểu khi họ dùng hộp nhựa để đựng thức ăn, lâu ngày chiếc hộp sẽ bị ám mùi rất khó chịu và khó rửa sạch. Hơn thế nữa, sản phẩm nhựa mới được bày bán cũng đã có sẵn mùi hôi nhựa. Không phải ai cũng dễ chịu khi ngửi mùi hôi nhựa, vì nó có thể gây dị ứng đối với người tiếp xúc trong thời gian nhất định.


Túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi sẽ nâng cao giá trị đồ gỗ/nhựa gia dụng/giày dép của nhà sản xuất khi khách hàng không còn ngại mùi hôi trên sản phẩm mới
Túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi
sẽ nâng cao giá trị đồ gỗ/nhựa gia dụng/giày dép của nhà sản xuất khi khách hàng không còn ngại mùi hôi trên sản phẩm mới

 

2. Túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi COCO AC – Đánh bay mùi hôi gỗ/nhựa gia dụng

Các thành phần hóa chất trong sản xuất là không thể thiếu để đáp ứng yêu cầu thành phẩm trong xưởng sản xuất đồ gỗ như tạo độ bóng cho sản phẩm, chống thấm nước…Thế nên, việc mùi khó chịu đi kèm là điều dễ hiểu.

Từ đó, túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi COCO AC đã được ứng dụng nhờ vào ưu điểm:

 Than hoạt tính không mùi

  Không độc hại

  Nguồn gốc tự nhiên – thân thiện với môi trường

  Khả năng hút ẩm khử mùi đạt 99%

  Giá thành rẻ mà hiệu quả cao

Túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi COCO AC được người tiêu dùng cũng như xưởng sản xuất đồ gỗ tin dùng vì khả năng hút ẩm khử mùi đạt 99%
Túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi COCO AC được người tiêu dùng cũng như xưởng sản xuất đồ gỗ tin dùng vì khả năng hút ẩm khử mùi đạt 99%

 

Đặc biệt, công ty COCO AC nhận đặt hàng theo yêu cầu số lượng lớn với giá cực ưu đãi

 

3. Mẹo giữ gìn và bảo quản đồ gỗ mới lâu

Làm sạch đồ gỗ

Các loại vị khuẩn, vi trùng trú ngụ bên trong tủ gỗ cũng chính là nguyên nhân gây ra mùi mốc khó chịu ấy, vì vậy sử dụng các sản phẩm diệt khuẩn sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và các mùi mốc, hôi chắc chắn sẽ không còn.V ì vậy nên đặt chúng ở những vị trí thoáng, không bị ẩm.

Đánh bóng bằng cát và sơn lại

Đánh bóng bề mặt nội thất bằng gỗ cũng là cách để loại bỏ mùi ẩm mốc của chúng. Sau đó sơn một lớp sơn chống ẩm cho chúng trước khi chuyển sang một căn phòng nào đó.

Làm sạch bằng ánh nắng

Phơi nắng cho những món nội thất cũng là cách giúp đánh bật những mùi mốc cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên cho chúng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài là tốt, chỉ nên để nơi có mái hiên.

Chủ xưởng sản xuất đồ gỗ/nhựa/giày dép khuyên dùng túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

Chủ xưởng sản xuất đồ gỗ/nhựa/giày dép khuyên dùng túi than hoạt tính hút ẩm khử mùi để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn


Hãy liên hệ COCO AC 028 668 37 253 để được

 Tư vấn nhiệt tình A-Z

  Cam kết 100% hàng chính hãng

  Đặt hàng số lượng lớn với giá cực ưu đãi

Sản phẩm than hoạt tính COCO AC

HƯỚNG DẪN 2 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐÚNG THAN HOẠT TÍNH CHẤT LƯỢNG

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ tư vấn

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    0989 488 253

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    028 668 37 253

  • Call /Zalo

    0933 296 703

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,046,202

Đang online3

Call Hotline: 0933 296 703