Hơn 70% người Việt dùng túi than hoạt tính khử mùi nhựa gia dụng

Với sự tiện lợi từ các sản phẩm nhựa gia dụng, ngày càng nhiều người sử dụng nhưng rất ít người biết mùi từ các sản phẩm nhựa rất độc hại và cần phải loại bỏ ngay bằng túi than hoạt tính khử mùi.

Ngày đăng: 10-11-2015

1,553 lượt xem

Túi than hoạt tính khử mùi không những giúp các thành viên trong gia đình sử dụng đồ nhựa an toàn mà còn rất tiện lợi khi sử dụng
Túi than hoạt tính khử mùi
không những giúp các thành viên trong gia đình sử dụng đồ nhựa an toàn mà còn rất tiện lợi khi sử dụng

 

1. Tác hại từ mùi sản phẩm nhựa gia dụng

Các sản phẩm nhựa gia dụng thường chứa các mùi khó chịu. Nếu tiếp xúc với các mùi nhựa gia dụng lâu ngày sẽ gây các hậu quả khôn lường và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe:

 Sản phẩm nhựa gia dụng có mùi thơm, tuyệt nhiên chứa lượng phthalate. Lượng phthalate tích tụ lớn còn có thể gây ung thư, hủy hoại thận, phá hủy hệ thống hormone của cơ thể. Đối với trẻ, khi tiếp xúc hỗn hợp hóa chất này nguy cơ dị ứng cao, ảnh hưởng đến hệ sinh dục ở trẻ. Phthalate còn làm xáo trộn nội tiết hay phá vỡ nội tiết. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra, bé gái bị nhiễm phthalate sẽ dậy thì sớm trước tuổi.

 Chất DOP (dioctin phatalat). Nếu bị nhiễm chất này lâu dài, trẻ em có thể bị ảnh hưởng về giới tính, các bé trai có thể bị nữ tính hoá, vô sinh nam, còn trẻ em nữ có nguy cơ dậy thì quá sớm.

 Những người chuyên ăn sáng bằng bát đĩa làm từ nhựa chưa xử lí mùi triệt để có nồng độ nhiễm melamine cao gấp 8 lần so với nhóm người dùng đồ sứ.

 2 hóa chất nhân tạo là ethinylestradiol và bisphenol A có trong hộp nhựa đựng thức ăn và thuốc tránh thai gây hại cho bào thai.

Sản phẩm nhựa gia dụng có mùi rất độc hại nên việc dùng túi than hoạt tính khử mùi là việc cấp thiết
Sản phẩm nhựa gia dụng
có mùi rất độc hại nên việc dùng túi than hoạt tính khử mùi là việc cấp thiết

 

2. COCO AC khác biệt với những sản phẩm nhựa thông thường

Ngày càng nhiều sản phẩm nhựa gia dụng với độc tính cao được ra đời thì đi ngược lại với hiện trạng đó sẽ giúp sản phẩm nhựa của bạn khác biệt và chiếm được lòng tin của người sử dụng.

Hiểu được nguyên lí đó, bên cạnh sản xuất nhựa gia dụng dưới sự kiểm soát chặt chẽ của nồng độ hóa chất cần thiết trong sản xuất, việc dùng túi than hoạt tính khử mùi cho sản phẩm nhựa gia dụng sẽ giúp sản phẩm nhựa gia dụng của bạn bớt chất độc hơn.

Một sản phẩm nhựa gia dụng sẽ an toàn hơn rất nhiều nếu được kết hợp với túi than hoạt tính khử mùi


Một sản phẩm nhựa gia dụng sẽ an toàn hơn rất nhiều nếu được kết hợp với túi than hoạt tính khử mùi

 

3. Túi than hoạt tính COCO AC – Vị cứu tinh cho sức khỏe

Tận dụng tất cả ưu điểm nổi trội từ than hoạt tính, chuyên gia COCO AC đã cho ra đời sản phẩm túi than hoạt tính khử mùi, không những loại bỏ các mùi độc hại từ sản phẩm nhựa gia dụng mà còn loại bỏ các vi khuẩn và chất độc.


Liên lạc ngay với 028 668 37 253 để nhận lời khuyên đúng từ chuyên gia:

 Tư vấn nhiệt tình

  Cam kết 100% hàng chính hãng

Sản phẩm than hoạt tính COCO AC

HƯỚNG DẪN 2 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐÚNG THAN HOẠT TÍNH CHẤT LƯỢNG

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ tư vấn

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    0989 488 253

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    028 668 37 253

  • Call /Zalo

    0933 296 703

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,043,788

Đang online1

Call Hotline: 0933 296 703