Hạn sử dụng gói chống ẩm than hoạt tính tối đa là bao lâu?

Nhờ khả năng bức xạ tia hồng ngoại, lót gói chống ẩm than hoạt tính dưới nệm/gối giúp bạn tránh cơn đau đầu, khó thở, huyết áp tăng, rối loạn tuần hoàn máu, đau cơ bắp, giảm sức đề kháng, thậm chí gây bệnh ung thư (trong trường hợp rơi vào những tia đất có trường mạnh và thời gian kéo dài).

Ngày đăng: 28-04-2016

4,809 lượt xem

Với khả năng ưu việt của mình, gói chống ẩm than hoạt tính đang dần thay thế phương pháp chống ẩm xưa cũ để vươn lên trở thành sản phẩm chống ẩm của người Việt.

1. Những tác dụng bất ngờ của gói chống ẩm than hoạt tính

Bên cạnh khả năng chống ẩm cho các sản phẩm ngành da như túi xách da, giầy da, gói chống ẩm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực khác cho con người. Trước khi mua gói chống ẩm ở đâu, bạn nên cân nhắc kỹ về khả năng ứng dụng của loại túi than hoạt tính đó để tránh mua phải hàng giả/kém chất lượng.

Dòng sản phẩm bình nước uống cho bé của Lion Star sử dụng túi than hoạt tính để khử mùi an toàn

Dòng sản phẩm bình nước uống cho bé của Lion Star sử dụng túi than hoạt tính để khử mùi an toàn

- Giảm đầy hơi:

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Journal of Gastroenterology của Mỹ, than hoạt tính có tác dụng tuyệt vời để làm giảm bớt đầy hơi bằng cách kết hợp và thải các chất làm đầy bụng trong thực phẩm.

Cách làm: Pha 500mg bột than hoạt tính với một ly nước đầy và uống trước khi ăn. Bạn nên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể khi bị đầy bụng, khó tiêu.

- Lọc nước:

Thanh hoạt tính có công dụng lọc các tạp chất trong nước bao gồm thuốc trừ sâu, chất thải công nghiệp và các hoá chất. Đây là lý do than hoạt tính được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước trên toàn thế giới.

- Làm lành vết cắn:

Than hoạt tính có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị mùi cơ thể, mụn trứng cá, và làm giảm đau ở vết côn trùng cắn, giảm phát ban.

Sau khi bị muỗi cắn, ong chích hoặc thậm chí các vết cắn của rắn và nhện, bạn chỉ cần trộn một viên than hoạt tính trong gói chống ẩm than hoạt tính với 1/2 muỗng canh dầu dừa và thoa vào vùng bị ảnh hưởng. Bôi lại sau mỗi 30 phút cho đến khi hết ngứa và khó chịu.

- Trong nhiều ngành công nghiệp:

Được biết, Liên Xô cũ từng dùng hàng trăm tấn than hoạt tính nhằm khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường do vụ nổ Nhà máy Điện Nguyên tử Chernobyl đêm 26/4/1986 gây ra.

Trong y tế, than hoạt tính dùng để tẩy trùng, chống tiêu chảy, ngộ độc thức ăn. Trong công nghiệp hóa học, than hoạt tính đóng vai trò làm chất xúc tác và chất thải cho các chất xúc tác khác. Loại than đa năng này là một trong những thành phần quan trọng để lọc khí (trong đầu lọc thuốc lá, trong tủ mát và máy điều hòa nhiệt độ).

- Khử tia đất:

Nhiều năm qua, giới khoa học tìm thấy và ít nhiều chứng minh được hiệu quả khử tia đất của than hoạt tính giúp ích cho giấc ngủ của con người.

Nhờ khả năng bức xạ tia hồng ngoại, lót gói chống ẩm than hoạt tính dưới nệm/gối còn giúp bạn tránh cơn đau đầu, khó thở, huyết áp tăng, rối loạn tuần hoàn máu, đau cơ bắp, giảm sức đề kháng, thậm chí gây bệnh ung thư (trong trường hợp rơi vào những tia đất có trường mạnh và thời gian kéo dài).

 

-  Khử mùi:

Đánh bay mùi sơn bóng của sản phẩm gỗ, hút ẩm bảo quản sản phẩm gỗ,...

Triệt tiêu mùi hôi của chai nhựa đựng nước uống, hủ nhựa đựng thức ăn,…

Hãy mua gói chống ẩm ở đâu có hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng cũng như xuất xứ/thành phần của sản phẩm đó

Hãy mua gói chống ẩm ở đâu có hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng cũng như xuất xứ/thành phần của sản phẩm đó

2. Thời gian sử dụng gói than hoạt tính chống ẩm là bao lâu?

Than hoạt tính chống ẩm có thể giải hấp bằng nhiệt. Do đó đem ra phơi dưới trời nắng gắt định kỳ 2 tháng/lần bạn nhé! Nguyên lý giải hấp: trong môi trường nhiệt độ cao, các chất hữu cơ/phân tử axit dễ bay hơi sẽ tách khỏi bề mặt của than.

Đối với mỗi một chất mà than đã hấp phụ sẽ cần xử lý ở nhiệt độ phù hợp. Ví dụ, với hợp chất kim loại thì thường phải giải hấp bằng axit, sau đó rửa bằng nước và sấy để tái sinh than hoạt tính.

3. Mua gói chống ẩm ở đâu có chất lượng cao hơn giá cả?

Không chỉ bảo đảm Đúng Hàng - Đúng Giá - Đúng Chất Lượng, cam kết về chất lượng từng sản phẩm, COCO AC còn hỗ trợ ship nội thành 0 đồng, ship ngoại thành miễn phí cho những khách hàng đặt mua gói chống ẩm than hoạt tính tại cocoac.com.

Nguồn chính: cocoac.com

COCO AC chuyên phân phối túi/hạt/gói hút ẩm từ than hoạt tính

100% đã hoạt hóa

 

Bây giờ bạn đã biết về gói chống ẩm rồi phải không?

Còn chần chừ gì mà không gọi cho chuyên gia 0933 296 703 - 028 668 37 253

Sản phẩm than hoạt tính COCO AC

HƯỚNG DẪN 2 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐÚNG THAN HOẠT TÍNH CHẤT LƯỢNG

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ tư vấn

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    0989 488 253

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    028 668 37 253

  • Call /Zalo

    0933 296 703

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,050,306

Đang online2

Call Hotline: 0933 296 703