Vì sao cần thay bịch hút ẩm bằng túi than hoạt tính?

Nhấc máy lên và gọi ngay cho chuyên gia COCO AC qua số hot line: 0933 296 703 (Mrs.Nhi - 24/7) để được tư vấn lựa chọn các loại bịch hút ẩm bằng than hoạt tính 6gr, 10gr, 20gr, 30 gr - giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngày đăng: 28-04-2016

2,623 lượt xem

1. Thân thiện với môi trường

Than hoạt tính có thể được làm từ nhiều nguyên liệu như gáo dừa, gỗ hay tre...vv. Sau quá trình đốt và hoạt hóa với nhiệt độ cao mới trở thành than hoạt tính.

Không chỉ có khả năng hấp phụ tối đa các chất gây ẩm mốc, vì được làm từ gỗ hoặc từ nhiều phế chất hữu cơ khác từ vỏ, xơ dừa, v.v… nên than hoạt tính còn tỏ ra khá thân thiện với môi trường.

Than hoạt tính đang dần thay thế được những sản phẩm bich hut am truyền thống trước đó

Than hoạt tính đang dần thay thế được những sản phẩm bich hut am truyền thống trước đó

2. Trở thành loại “bịch hút ẩm” tuyệt vời

Do tính chất xốp, than hoạt tính là một chất hút ẩm tuyệt vời. Ngoài ra, với cấu trúc hàng tỉ lỗ rỗng li ti như tổ ong, than hoạt tính luôn bày sẵn một “thế trận” giam giữ ngay những vi khuẩn gây nấm mốc khi chúng di chuyển xung quanh nó.

3. Lọc không khí - giải độc cơ thể

Nghiên cứu từ Nhật bản tuyên bố rằng bịch hút ẩm với thành phần than hoạt tính sẽ phát ra tia hồng ngoại và hấp phụ bức xạ, do đó cải thiện lưu thông và giúp đỡ trong việc giải độc cơ thể. Nó giúp bảo vệ cơ thể khỏi điện từ trường và là một nguồn tự nhiên của chất khoáng đa lượng và vi lượng.

4. Có thể ăn được

Than hoạt tính hấp thụ các hợp chất hữu cơ khác bằng cách dính chặt ở mức độ phân tử. Khi được đưa vào đường tiêu hóa, than hoạt tính hút độc tố và hóa chất trong khi bỏ qua lớp phospholipid – chất tạo nên lớp niêm mạc ruột. Sau khi tất cả độc tố được hấp thụ, than hoạt tính di chuyển một cách vô hại trong cơ thể và mang theo những chất độc tố đã hấp thụ.

Than hoạt tính có thể được sử dụng ngay khi nuốt phải chất độc hoặc trong trường hợp dùng thuốc quá liều để giảm nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng cho cơ thể - đặc biệt hữu ích khi chưa có biện pháp chữa trị kịp thời. Vì lý do này, bạn nên để một hoặc hai chai than hoạt tính xung quanh nhà hoặc trong bộ đồ sơ cứu của gia đình.

Bạn có thể cho vật nuôi uống than hoạt tính hòa với nước khi chúng đã tiếp xúc với thuốc trừ sâu, thuốc diệt chuột, phân bón, chất tẩy rửa độc hại... bằng cách sử dụng một ống tiêm thức ăn.

Bich hut am than hoạt tính COCO AC luôn cam kết chất lượng Nhật Bản tuyệt đối

Bich hut am than hoạt tính COCO AC luôn cam kết chất lượng Nhật Bản tuyệt đối

5. Khả năng tái sử dụng nhiều lần

Than hoạt tính có khả năng giải hấp nhiệt được - tức là tái sử dụng trong vòng 4-6 tháng. Muốn tái sử dụng thì chỉ cần phơi dưới ánh nắng chói là được.

6. Hiệu quả sau 1 đêm

Bạn chỉ cần đặt vài túi than hoạt tính vào vị trí cần hút ẩm, giống như với khi đặt bịch hút ẩm. Để sau một đêm và sáng hôm sau bạn sẽ thấy mùi ẩm mốc không còn. Khuyến khích đặt để liên tục để ẩm mốc không có cơ hội quay trở lại.

7. Đa dạng kích thước chủng loại tại COCO AC

Nhấc máy lên và gọi ngay cho chuyên gia COCO AC qua số hot line: 0933 296 703 (Mrs.Nhi - 24/7) để được tư vấn lựa chọn các loại túi than hoạt tính 6gr, 10gr, 20gr, 30 gr - giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Vượt qua nhiều đơn vị cung cấp đèn led trên thị trường, COCO AC ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình nhờ cung cấp nhiều chủng loại than hoạt tính đạt chuẩn xuất khẩu Nhật Bản.

Nguồn chính: cocoac.com

tui hut am than hoat tinh

COCO AC chuyên phân phối túi/hạt/gói hút ẩm từ than hoạt tính

100% đã hoạt hóa

 

Bây giờ bạn đã biết về bịch hút ẩm rồi phải không?

Còn chần chừ gì mà không gọi cho chuyên gia 0933 296 703 - 028 668 37 253

Sản phẩm than hoạt tính COCO AC

HƯỚNG DẪN 2 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐÚNG THAN HOẠT TÍNH CHẤT LƯỢNG

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ trợ tư vấn

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    0989 488 253

  • Call /Zalo

    Call /Zalo

    028 668 37 253

  • Call /Zalo

    0933 296 703

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,052,745

Đang online2

Call Hotline: 0933 296 703